Chuyển đến nội dung chính

Chọn đá nhân tạo ốp lát phòng khách cho biệt thự cao cấp


Tư vấn chọn đá nhân tạo ốp lát phòng khách cho biệt thự cao cấp


Những khu căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp có diện tích khá lớn và cần đảm bảo độ sang trọng cho biệt thự. Cùng với đó là được thiết kế theo xu hướng mới nhất, theo phong cách và sở thích của gia chủ như hiện đại hay cổ điển, sang trọng. Vì vậy việc lựa chọn đá nhân tạo ốp lát phòng khách biệt thự cần phải đảm bảo những tiêu chí sau đây:

+ Thứ nhất, hãy lựa chọn đá ốp lát nhân tạo khổ lớn như đá nhân tạo solid surface: những dòng đá nhân tạo ốp lát có kích thước lớn như theo mét dài hoặc mét vuông tùy theo khổ đá mỗi hãng sẽ có kích thước khác nhau, … Bạn nên mua nguyên tấm bởi đó là những kích thước đá nhân tạo ốp lát bạn nên lựa chọn. Với khổ lớn như vậy, quá trình thi công sẽ nhanh chóng hơn, ít đường mạch đá ốp lát hơn. Vì không gian phòng khách đã quá rộng rồi, bạn không thể chọn đá ốp lát có kích thước nhỏ hơn sẽ rất dễ gây rối mắt. Những kích thước đá ốp lát lớn sẽ giúp căn phòng được hài hòa nhất, mang tới sự cân đối cho tổng thể không gian.

VẺ ĐẸP TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI AQUA CITY – HOMEMAS
Chọn đá nhân tạo ốp lát phòng khách cho biệt thự cao cấp

+ Thứ 2, về chất liệu: không giống như các công trình nhà ở dân dụng khác,  khu căn hộ nghỉ dưỡng,  biệt thự là một công trình hiện đại, có quy mô và khá sang trọng. Gia chủ nên chọn đá ốp lát thiết kế nội thất có chất lượng cao nhất với đá ốp látGranite để có thể phù hợp nhất và đảm bảo tính bền vững cho công trình sử dụng.


>> Xem thêm : Chọn đá nhân tạo gốc thạch anh cho khu vực nhà bếp ấn tượng

+ Thứ 3, về họa tiết đá ốp lát: sử dụng đá ốp lát thiết kế nội thất vân granite hay vân marble là một trong những gợi ý khá hay ho cho việc trang trí không gian phòng khách. đá ốp lát thiết kế nội thất sẽ tạo điểm nhấn giúp căn phòng không quá lạc lõng, có điểm đặc biệt và thể hiện được phong cách kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú ý đến tổng thể phong cách thiết kế của căn phòng để lựa chọn được mẫu đá nhân tạo phù hợp nhất.

>> Tham khảo thêm : https://homemas.com/collections/san-nhua-dang-cuon sàn nhựa dạng cuộn cho phòng khách biệt thự cao cấp

2)Cách phối đá nhân tạo ốp lát phòng khách sang trọng tô điểm không gian


+ Đối với không gian phòng khách cổ điển: gia chủ nên chọn đá ốp lát thiết kế nội thất men bóng với gam màu vàng, nâu nhạt, nude, … kết hợp với phần sơn tường gam màu tươi sáng, tô điểm thêm những họa tiết hoa văn cổ điển màu vàng. Cùng với đó mà những món đồ nội thất màu trắng, kem, sữa thiết kế theo phong cách cổ điển.

+ Phòng khách,  khu căn hộ nghỉ dưỡng,  biệt thự mang phong cách hiện đại: đối với những không gian này, sự đơn giản tinh tế là một trong những yếu tố hàng đầu nên được chú trọng. Hãy cân nhắc tới việc phối đá ốp lát thiết kế nội thấtlát nền với đá ốp lát thiết kế nội thất cùng tông như kem - vàng ; xám nhạt - xám đậm; xanh nhạt - xanh đậm ,... để tạo điểm nhấn cho không gian đỡ bị nhàm chán. Lưu ý, tránh lựa chọn đồ nội thất quá rườm rà, nhiều chi tiết sẽ không phù hợp với tổng thể không gian.

Biệt thự mẫu Aqua City Novaland Đồng Nai – HOMEMAS
Chọn đá nhân tạo ốp lát phòng khách cho biệt thự cao cấp

+  Khu căn hộ nghỉ dưỡng, Phòng khách biệt thự của gia chủ có cá tính mạnh: cách phối đá ốp lát thiết kế nội thất phòng khách và đá ốp tường nghịch tông là một trong những cách được áp dụng khá nhiều. Hai tông màu tương phản nhau sẽ tạo ra một hiệu ứng thị giác khá thú vị. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối màu và sử dụng màu sắc phù hợp khi phối nghịch tông sẽ khiến cho căn phòng không được hài hòa, thậm chí còn tạo ra hiệu ứng ngược. Vì vậy, gia chủ nên cân nhắc thật kỹ lưỡng, cách tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư có kinh nghiệm.

Biệt thự mẫu Aqua City Novaland Đồng Nai – HOMEMAS
Chọn đá nhân tạo ốp lát phòng khách cho biệt thự cao cấp

3)Các mẫu đá nhân tạo ốp lát phòng khách đẹp và ấn tượng cho biệt thự cao cấp


Không gian phòng khách biệt thự,  khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang phong cách cổ điển, với điểm nhấn là phần đá ốp lát thiết kế nội thất kết hợp với vật liệu như đá trắng . Phần tường sơn trắng được kết hợp nhiều họa tiết hoa văn ấn tượng mang đậm phong cách cổ điển.

HOMEMAS - CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS, SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS, FILM DÁN NỘI THẤT LG HAUSYS ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM 

Showroom homemas : Số 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn ăn Mặt Đá Nhân tạo kết hợp chân gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ

Thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng, đẹp mắt đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một Thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng, đẹp mắt thẩm mỹ và tiện nghi. Và món đồ trung tâm của Thiết kế nội thất phòng bếp sang trọng, đẹp mắt chính là bàn ăn gia đình. Một bộ bàn ăn đẹp mắt không chỉ khiến không gian sinh động hơn mà còn làm cho những món ăn trở nên màu sắc và bữa cơm thêm ngon miệng. Hôm nay, Nội Thất Đồ đá nhân tạo solid surface Việt sẽ mang đến bạn bộ sưu tập bàn ăn mới nhất, được yêu thích nhất đang là xu hướng của năm 2021 này. Bàn ăn Mặt Đá Nhân tạo kết hợp chân gỗ Gỗ Tự Nhiên Sồi Nga 1m6 6 Ghế Đẹp Giá Rẻ Hiện nay các thiết kế nhà bếp hiện đại dần chiếm được chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng chính là sự gọn gàng, đơn giản. Bởi một nhà bếp rườm rà thường dễ khiến gia chủ dễ cáu gắt hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ rằng chiếc bàn ăn mặt đá không còn đặc sắc, độc đáo nữa nhưng nhờ khả năng sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế mà những món đồ nội thất này lại đã trở thành gợ

Nội thất tủ bếp ốp đá nhân tạo granite sang trọng và tinh tế

Nội thất tủ bếp ốp đá nhân tạo granite hiện vẫn luôn là món đồ nội thất không thể thiếu cho các gia đình từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Tủ bếp ốp đá sang trọng không những chỉ là nơi trang trí nhà bếp đẹp mắt, nơi đựng những vật dụng đồ nhà bếp mà nó còn giúp căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi hơn. Cùng homemas khám phá những mẫu thiết kế tủ bếp độc đáo với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau đem đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn những mẫu tủ bếp ốp đá nhân tạo granite hay đá granite phù hợp với mình, trong bài viết này Homemas.com - vật liệu hoàn thiện cao cấp cho nhà ở xin tổng hợp kiến thức về những câu hỏi thường gặp giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng nội thất phòng bếp này. Tìm hiểu về tủ bếp và chức năng của tủ bếp ?  Nhiều mẫu thiết kế tủ bếp, đá bàn bếp độc đáo đã và đang là thành phần không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi độ đa dụng của nó, là yếu

Những lưu ý khi sử dụng nhà tắm an toàn nhất cho cả gia đình

Vấn đề an toàn trong sử dụng nhà tắm, nhà vệ sinh dành cho các thành viên trong gia đình luôn được các nhà thiết kế quan tâm. Đặc biệt là đối tượng trẻ em và người cao tuổi. Vì vậy khi bắt đầu bước vào quá trình tư vấn, các KTS nhà thiết kế phải lưu ý khi mới tiếp cận với khách hàng và trong suốt quá trình thiết kế lẫn thi công. Những lưu ý về thiết kế sử dụng nhà tắm an toàn nhất của chúng tôi giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và bao quát hơn khi xây dựng nhà tắm tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Theo các báo cao, những vụ việc tai nạn trong các nhà vệ sinh, nhà tắm được ghi nhận và báo cáo thường xuyên vì đây là những vị trí thường xuyên xảy ra ẩm ướt,  có vị trí chật hẹp và trơn trượt. Một số vật liệu như gạch hay đá ốp nhà tắm đôi khi vẫn gây trơn trượt bởi nhiều nguyên nhân. Thực tệ là rất khó tránh khỏi việc bị trượt chân sau khi tắm, nhưng các thành viên trong gia đình là người bị té ngã và đặc biệt đối với người già và trẻ em thường có thể bị thương nặng dẫn đến những ảnh